ค้นหา

วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

[yaoi แปลไทย] Chuchun ga chun ch.2


สวัสดีค่าาาาาาาาาา ในที่สุดก็มีโอกาสมาอัพบล็อก /น้ำตาไหล
เราปิดเทอมแล้วค่ะ!!!! มีเวลามาอัพบล็อก 
ไม่ต้องอ่านหนังสือเคร่งเครียดอะไรอีกต่อไป /เมิงเคยอ่านด้วยเรอะ
แต่จะว่าไป ช่วงที่ไม่ได้อัพเราแปลไว้หลายตอนเยอะแยะมากเลย แถมตอนที่แปล
ยังเป็นช่วงอ่านหนังสือสอบอีก บ้าจริง ช่วงนี้มันเป็นช่วงที่ทำอะไรก็สนุกไปหมดจริงๆค่า

ไม่พูดพร่ำแล้ว ไปอ่านซีรีส์เบสบอลของอ.ยามาโมโต้ โคเท็ตสึโกะกันต่อดีกว่าค่ะ!
ปล.เราชอบมังงะอ.ยามาโมโต้จริงๆค่ะก็เลยบ้าคลั่งแปลแต่งานของ อ. 
อ.คนอื่นๆเราก็ชอบนะคะ แต่ขอแปลให้จบซีรีส์ก่อนนะ55555 



































จบตอนค่าาา555555 /หัวเราะทำไม
เราไม่ค่อยเชี่ยวชาญด้านศัพท์ทางกีฬา ถ้ามีอะไรแปลกๆก็ต้องขออภัยไว้ด้วยนะ
เอาไว้วันอื่นมาลงตอนอื่น+เรื่องอื่นๆต่อน้า 
ขอบคุณที่อ่านค่ะ 

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 มีนาคม 2557 เวลา 03:42

    น่าร๊ากกกกกกกกมากเลยยย กรี๊ดดดดดด ><
    ชอบมากเลยค่า อ่านแล้วไม่แปลกเลย แปลได้ดีมากเลยค่ะ <3
    โถ.. จะลบรูปล่อแหลมแต่ดันรองกัปตันเข้าใจผิดซะแล้ว.. ฮา 55555

    ขอบคุณนะคะ >/<

    ตอบลบ
  2. น่ารักมากกกกกกอ่ะ ชอบกัปตันที่สุด >-<

    ตอบลบ
  3. ไม่แปลต่อหรอค่ะ สนุกมากๆๆเลยนะค่ะ >/////< ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ